hello everyone

Auteur Sujet: hello everyone  (Lu 92 fois)

0 Membres et 1 Invité sur ce sujet

  • Membres
  • *
  • 1 Messages (Néophyte)
  • Karma: 0
    • Voir le profil
Le 08 Juin 2023 à 04:51
Lời khuyên để nâng cao sức khỏe sinh sản ở nữ giới

Hệ thống sinh sản của phụ nữ dễ bị tổn thương, mất cân bằng và viêm nhiễm. Từ đó có thể cản trở việc mang thai, dẫn đến bệnh truyền nhiễm hoặc gây vô sinh. Hãy tham khảo một số biện pháp giúp nâng cao sức khỏe sinh sản, giúp cho hệ thống sinh sản được khỏe mạnh trong bài viết này nhé!

Duy trì lối sống lành mạnh

Chế độ ăn uống hợp lý, trọng lượng cơ thể khỏe mạnh, tập thể dục và ngủ đủ giấc là những thói quen hữu ích cho hệ thống sinh sản ở nữ giới.



Duy trì lối sống lành mạnh giúp nâng cao sức khỏe sinh sản

Thừa cân hoặc thiếu cân có thể gây ra các biến chứng khi mang thai. Bên cạnh đó, tình trạng căng thẳng liên tục có thể làm suy yếu hệ thống miễn dịch của cơ thể và khiến bạn dễ bị nhiễm trùng.

Căng thẳng có thể làm thay đổi chu kỳ kinh nguyệt bình thường của bạn và gây mất cân bằng nội tiết tố, cuối cùng có thể dẫn đến các bệnh lý liên quan như u xơ tử cung, u nang buồng trứng…

Bổ sung các kiến thức về y tế - sức khỏe - mẹo sống khỏe tại khỏe 247 ◀◀◀ Chị em nào cũng nên biết!

Bỏ thuốc lá

Một điếu thuốc chứa vô số thành phần độc hại dẫn đến nghiện, ung thư và các vấn đề về tim mạch. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng hút thuốc có thể làm tổn thương buồng trứng, tử cung và các khu vực khác của hệ thống sinh sản nữ. Ngoài ra, hút thuốc trong khi mang thai có thể khiến đứa con chưa sinh bị dị tật bẩm sinh.

Đi khám phụ khoa định kỳ

Với sự lão hóa, tìm một bác sĩ phụ khoa đáng tin cậy có thể là một ý tưởng tuyệt vời. Nên đi kiểm tra định kỳ, bao gồm phết tế bào cổ tử cung và xét nghiệm STD và nhiễm trùng. Những điều này sẽ đảm bảo phát hiện sớm bất kỳ tình trạng nào và đảm bảo cơ hội sống sót cao hơn.



Thăm khám phụ khoa định kỳ giúp phát hiện sớm các tình trạng bệnh lý

Thực hành tình dục an toàn

Quan hệ tình dục an toàn rất quan trọng để phòng tránh bệnh tật. Một số bệnh lây truyền qua đường tình dục không thể chữa khỏi, bao gồm cả HIV và những bệnh này có thể thay đổi cuộc sống của bạn vĩnh viễn.

XEM THÊM ▶▶▶ https://tawk.to/khoe247 để năm được các thông tin hữu ích về y tế và sức khỏe đời sống.

Trước khi quan hệ tình dục, bạn cần đưa bạn tình đi kiểm tra sức khỏe để đảm bảo họ an toàn, hoặc có thể sử dụng bao cao su để tránh lây truyền bệnh.

Tăng cường tiêu thụ canxi và magie

Magie làm giảm đau đầu, thèm đường, chóng mặt và lượng đường trong máu thấp liên quan đến PMS. Canxi có hiệu quả đối với chứng mệt mỏi, trầm cảm và thèm ăn tiền kinh nguyệt. Điều quan trọng là hai khoáng chất này phải được kết hợp với nhau vì magie cung cấp cơ chế cho phép kiểm soát hoặc điều tiết mức canxi trong tế bào.

Các nguồn canxi và magiê bao gồm rong biển, đậu lăng, hạt vừng, bơ, các loại hạt, thì là, rau lá xanh và dừa. Bạn cũng có thể nhận được lượng magie vừa phải qua lỗ chân lông trên da bằng cách sử dụng muối tắm chứa magie khi tắm.

Tìm hiểu cách Chăm sóc sức khỏe mỗi ngày cùng khỏe 247 mà ai cũng nên nắm vững.

Bên cạnh các thói quen lành mạnh giúp nâng cao sức khỏe sinh sản trên, bạn cũng nên thực hành vệ sinh tốt để đảm bảo hệ thống sinh sản được khỏe mạnh và hạn chế nguy cơ viêm nhiễm nhé.
« Modifié: 21-07-2023 11:29:59 par maryzeller »
 

Inscription

Connexion

Pas encore inscrit ? S'inscrire